Mô Tả Công Việc
30% Lập kế hoạch quảng cáo cho khách hàng
Cùng Planner thảo luận & đưa ra hướng tiếp cận phù hợp với mục tiêu & mong muốn của khách hàng.
Áp dụng kiến thức & xu hướng mới khi lên kế hoạch triển khai chiến dịch.
Lên KPI cho chiến dịch, đảm bảo thu về kết quả tối ưu trong khoảng ngân sách của khách hàng.
30% Triển khai, theo dõi & tối ưu các chiến dịch quảng cáo
Nhận kế hoạch & mục tiêu quảng cáo.
Cài đặt tracking cho mỗi chiến dịch
Triển khai quảng cáo trên các kênh phù hợp (90% là Facebook, Google và sàn TMĐT)
Theo dõi quảng cáo đảm bảo KPI & ngân sách.
Tối ưu campaign theo các mục tiêu đã định sẵn.
20% Báo cáo
Báo cáo cập nhật tiến độ hàng tuần.
Phân tích & đánh giá dữ liệu quảng cáo.
Đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
Thống kê & kiểm soát tài chính các chiến dịch triển khai.
10% Phát triển chuyên môn
Cập nhật kiến thức & xu hướng công nghệ từ các kênh quảng cáo & sàn TMĐT
Đào tạo nội bộ kiến thức chuyên ngành
Cập nhật chính sách quảng cáo.
Hỗ trợ mô tả nội dung quảng cáo (content & hình ảnh) hiệu quả cho từng kênh.
Phân tích các dữ liệu có sẵn từ các campaign cũ để hỗ trợ tối ưu cho các campaign sắp triển khai.
10% Nhiệm vụ khác
Làm việc với các team content, design & client success đảm bảo công việc thông suốt.
Thực hiện nhiệm vụ khác được giao bởi leader.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/Chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm triển khai trực tiếp các campaign Digital.
Kinh nghiệm triển khai campaign thu data bán hàng tối thiểu 10.000 leads.
Ưu tiên có kinh nghiệm về triển khai các campaign liên quan tới sàn TMĐT (CPAS, Shopping)
Ưu tiên có các chứng chỉ Facebook Blueprints (Media buying & Media planning) hoặc các chứng chỉ Google (Search, Display, Video, Analytics)
Tiếng Anh thành thạo: đọc, viết
Yêu cầu khác
Khả năng phân tích số liệu tốt.
Kỹ năng làm báo cáo (Excel/Powerpoint) (bắt buộc).
Kỹ năng trình bày.
Ưu tiên có hiểu biết cơ bản về Design và Content.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Chủ động trong công việc, tuân thủ deadline và kỷ luật công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 15 - 18 triệu + thưởng KPI (Thu nhập 15 - 25 triệu)
Lương tháng thứ 13; review lương 1 lần/năm.
Được tham gia các khóa đào tạo từ trong team và từ các chuyên gia bên ngoài công ty mời về.
Tham gia BHXH, chế độ nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Được tham gia các hoạt động thường niên, du lịch, nghỉ mát, Gala cuối năm, teambuilding cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội phát triển bản thân
Các quyền lợi khác:
Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty
Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành hoặc các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.