Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ kỹ thuật (Helpdesk/Desktop Support) cho nhân viên công ty tại VN và khu vực Đông Nam ÁQuản lý tài sản CNTT (IT Asset)Đề xuất mua sắm thiết bị phần cứng/phần mềmTriển khai, cài đặt, bảo trì và theo dõi vòng đời thiết bịPhân quyền truy cập file serverBảo mật thiết bị đầu cuối (Endpoint Security)Xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, hệ điều hành và các ứng dụng văn phòng phổ biếnLàm việc phối hợp với đội IT và hỗ trợ triển khai các dự án CNTT nội bộ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quanTối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Support / IT HelpdeskKiến thức tốt về phần cứng và phần mềm máy tínhCó kinh nghiệm về Hệ điều hành Microsoft Windows, Firewall,Công cụ remote desktop hỗ trợ từ xaTiếng Anh giao tiếp tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo quy địnhMôi trường làm việc năng động, thân thiệnThưởng tháng 13 + lương hiệu quả (profit-sharing lên đến 1.200 USD/năm)Được cung cấp laptop, du lịch thường niênCác chế độ phúc lợi theo luật và quy định công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.