Mô Tả Công Việc
:- Quản lý & phát triển hệ thống khách hàng trọng điểm trong kênh On Trade- Xây dựng chiến lược kinh doanh & kế hoạch phát triển khách hàng theo từng nhóm hoặc hệ thống cửa hàng.- Đàm phán hợp đồng, điều khoản thương mại và đề xuất chương trình hỗ trợ trưng bày, listing sản phẩm, chiết khấu… với Đối tác nhãn hàng.- Quản lý doanh số, lợi nhuận, ngân sách khuyến mãi của từng khách hàng trọng điểm.- Phối hợp với Trade Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, activation tại điểm bán.- Theo dõi tồn kho, sell-in, sell-out, đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn tại hệ thống - Hỗ trợ Sales Team (SA) trong việc quản lý điểm bán, mở rộng danh mục sản phẩm.- Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất kế hoạch phát triển cho từng khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.