Mô Tả Công Việc
Responsible for coordinating/training the team at the Kids Club by supervising, checking the hotel standards and that activities are followed accordingly.
Chịu trách nhiệm phối hợp/đào tạo đội ngũ tại Câu lạc bộ Trẻ em bằng cách giám sát, kiểm tra các tiêu chuẩn của khách sạn và các hoạt động được tuân thủ.
Being active and creative with children`s activities, organise and motivate the team to deliver the most memorable experiences for the guests.
Tích cực và sáng tạo với các hoạt động dành cho trẻ em, tổ chức và thúc đẩy bộ phận mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng.
Having a passion for children’s activities.
Có niềm đam mê với các hoạt động dành cho trẻ em
Ready to go the extra mile.
Sẵn sàng làm nhiều hơn yêu cầu, mong đợi và tiến xa hơn
Yêu Cầu Công Việc
- Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration/English language school certificate/Psychology.
Bằng cấp hoặc Chứng chỉ nghề về Quản trị khách sạn, Chứng chỉ Ngôn ngữ anh. Tâm lí học.
2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 01 years related experience in recreation operations/childrens’ activities, or an equivalent combination of education and experience.
02 - 03 năm kinh nghiệm liên quan đến hoạt động giải trí/ hoạt động của trẻ em, hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm thực tế.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được thể hiện nhiều trong quá trình giao tiếp với khách, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bộ phận khác phản ánh rõ nét về hình ảnh của Khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và công ty.
- Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo tin học văn phòng.
- Problem-solving and organizational abilities.
Khả năng giải quyết và sắp xếp vấn đề.
4. Language/Ngoại ngữ:
- Very good command in English.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.