Mô Tả Công Việc
1. Chiến lược và kế hoạch Marketing (10%)
Tham gia cùng đội ngũ để brainstorm ý tưởng cho các chiến dịch và hoạt động Marketing trong suốt năm.
Xây dựng kế hoạch công việc chi tiết cho phạm vi/công việc được giao dựa trên kế hoạch tổng thể.
2. Thực thi công việc theo phạm vi (80%): Phạm vi công việc của bạn sẽ được thống nhất với quản lý trực tiếp, bao gồm nhưng không giới hạn ở các nhiệm vụ sau:
Digital Advertising (45%): Lên kế hoạch, thiết lập, tối ưu và đo lường các chiến dịch Digital Marketing trên Facebook Ads, TikTok Ads, Google Ads, Zalo Ads.
Lead nurturing (15%): Thực hiện các hoạt động phát triển & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh, đặc biệt là Zalo, Email Marketing.
Quản lý và phát triển Website và Social Media Channel (15%): Phối hợp với Content Marketing để nghiên cứu, tổng hợp và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội bao gồm Facebook, Instagram, TikTok, YouTube và các kênh online khác.
Quản lý sự kiện (5%): Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện như hội thảo (workshops) và hội thảo trực tuyến (webinars) cho cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
Khác: Thực hiện các hoạt động Marketing khác dựa trên chiến lược tại từng giai đoạn.
3. Báo cáo và phân tích (5%)
Báo cáo cho quản lý trực tiếp về hiệu quả của các hoạt động Marketing được giao, kèm theo các phân tích sâu sắc và kế hoạch cải thiện trong tương lai.
4. Phối hợp và hỗ trợ (5%)
Phối hợp và hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài đội ngũ Marketing khi cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu bắt buộc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc các vị trí tương tự.
Am hiểu sâu về Marketing B2B và có đam mê phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.
Hiểu biết về các kênh Quảng cáo Digital Marketing, đặc biệt là Google, Facebook, TikTok, Zalo và YouTube.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo và xây dựng thương hiệu.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian hiệu quả.
Tư duy thử nghiệm, nhiệt tình với việc học hỏi điều mới, có khả năng tự tạo động lực và làm việc nhóm tốt.
Ưu tiên:Phân tích và xử lý số liệu tốt.
Có kinh nghiệm về Digital Marketing trong ngành mắt kính, thời trang, Luxury.
Tư duy sáng tạo, đổi mới, chịu được áp lực cao và hứng thú làm việc trong môi trường cho các thương hiệu cao cấp.
Tham vọng và sẵn sàng phát triển nhanh trong sự nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 12 - 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)Chế độ BHXH theo luật định.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.