Mô Tả Công Việc
The position is responsible for developing and following through the initial production process of new products to be added to the current furniture product lineup by contacting and qualifying suppliers in line with the overall Company Supplier strategy as well as defining product specifications for use in production and quality control. Vị trí này chịu trách nhiệm phát triển và theo dõi quy trình sản xuất ban đầu của các sản phẩm mới được thêm vào danh mục sản phẩm nội thất hiện có, bằng cách liên hệ và đánh giá nhà cung cấp theo chiến lược tổng thể của công ty, cũng như xác định các thông số kỹ thuật sản phẩm để sử dụng trong sản xuất và kiểm soát chất lượng.These responsibilities include: Các trách nhiệm bao gồm:- Developing and maintaining new furniture programs. Phát triển và duy trì các chương trình nội thất mới.- Research, identify and qualify new suppliers based on company defined sourcing strategies and objectives and supplier guideline qualifications. Nghiên cứu, xác định và đánh giá các nhà cung cấp mới dựa trên chiến lược và mục tiêu nguồn cung ứng của công ty cũng như tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp.- Conduct preliminary supplier qualification and evaluation, including the supplier management team, full due diligence, operating capacity, capability, and constraints, quality systems, financial strength, competitive profile and throughput effectiveness. Thực hiện đánh giá sơ bộ về nhà cung cấp, bao gồm đội ngũ quản lý nhà cung cấp, năng lực hoạt động, hệ thống chất lượng, sức mạnh tài chính, hồ sơ cạnh tranh và hiệu quả sản xuất.- Document and provide recommendations on potential new suppliers. Tài liệu hóa và đưa ra khuyến nghị về các nhà cung cấp tiềm năng mới.- Negotiate and confirm preliminary pricing and supplier terms and conditions for prospective suppliers. Đàm phán và xác nhận giá cả ban đầu và các điều khoản với các nhà cung cấp tiềm năng.- For approved suppliers, identify new products for production and confirm product specifications, technical specs, manufacturing requirements, quality standards and delivery timeframes, etc. Với các nhà cung cấp đã được phê duyệt, xác định sản phẩm mới cho sản xuất và xác nhận các thông số sản phẩm, yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và thời gian giao hàng.- Work with head office to approve all samples prior to production. Phối hợp với văn phòng chính để phê duyệt tất cả các mẫu trước khi sản xuất.- Evaluate supplier performance after first production run and discuss and document areas for improvement along with, sourcing and PD Supervisor, QC Supervisor and assigned QC specialist. Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp sau đợt sản xuất đầu tiên và thảo luận, tài liệu hóa các khu vực cần cải thiện cùng với Giám sát Nguồn cung ứng và Phát triển sản phẩm, Giám sát QC và chuyên viên QC được phân công.- Maintain and keep updated the supplier database. Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu nhà cung cấp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum 5 years experience in furniture products development in a trading company. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm nội thất tại công ty thương mại.- Self-motivated, able to manage complex situations, negotiate price, terms and conditions with minimum supervision. Tự thúc đẩy, có khả năng quản lý tình huống phức tạp, đàm phán giá cả, điều kiện với ít sự giám sát.- Demonstrated experience with purchase aggregation, supply chain management techniques, supplier quality systems, and supplier performance measurements. Có kinh nghiệm về tập hợp mua hàng, kỹ thuật quản lý chuỗi cung ứng, hệ thống chất lượng nhà cung cấp và đo lường hiệu suất của nhà cung cấp.- Good understanding of supplier evaluation, selection processes and manufacturing processes. Should have good familiarity with materials, material specifications and grades. Hiểu rõ quy trình đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cũng như quy trình sản xuất. Nên quen thuộc với vật liệu, thông số kỹ thuật và cấp độ của vật liệu.- Excellent negotiating and interpersonal skills. Good written and verbal communication skills and communicates information on a timely basis. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp cá nhân xuất sắc. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt, truyền đạt thông tin kịp thời.- Well-developed organization, planning and follow-up skills are critical to success. Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi phát triển tốt là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công.- Good understanding of the customers' needs, ability to do root problem analysis for customer and factory issues. Working with buyers like Costco or Home Depot a plus. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, khả năng phân tích vấn đề gốc rễ cho các vấn đề của khách hàng và nhà máy. Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Costco hoặc Home Depot là một lợi thế.- General understanding of logistics and distribution processes and techniques a plus. Hiểu biết chung về quy trình và kỹ thuật logistics, phân phối là một lợi thế.- Fluent in Chinese, good English skill in speaking and writing. Thành thạo tiếng Trung, kỹ năng tiếng Anh tốt trong nói và viết.- PC skills, including use of the Internet for communication, excel spreadsheet analysis, and word-processing. Kỹ năng sử dụng máy tính, bao gồm sử dụng Internet để giao tiếp, phân tích bảng tính Excel và xử lý văn bản.- Willingness to travel. Sẵn sàng đi công tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.