Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm dẫn dắt toàn bộ hoạt động Product Marketing cho một hoặc nhiều dòng sản phẩm, đảm bảo thông điệp, trải nghiệm, định vị sản phẩm được truyền tải rõ ràng, nhất quán và hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm dựa trên insight và dữ liệu- Xây dựng USP, key messaging, brand story và tài liệu truyền thông cho từng sản phẩm- Thiết kế và triển khai các chiến dịch ra mắt hoặc tối ưu hóa sản phẩm (go-to-market)- Thiết kế và triển khai các chương trình kinh doanh marketing theo tháng, quý, theo chiến dịch- Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm, Sales, Học thuật, CSKH...) để thiết kế, giám sát đồng bộ hành trình và trải nghiệm khách hàng- Quản lý và điều phối các dự án marketing sản phẩm, đảm bảo tiến độ và chất lượng- Đo lường hiệu quả chiến dịch sản phẩm, liên tục đánh giá và tối ưu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Marketing hoặc tương đương trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ hoặc sản phẩm B2C.- Có tư duy hệ thống, logic và khả năng bao quát từ tổng thể đến chi tiết- Nhanh nhạy với dữ liệu và insights khách hàng, biết cách biến phân tích thành hành động.- Kỹ năng viết và xây dựng thông điệp rõ ràng, mạch lạc, đúng định vị.- Có khả năng điều phối dự án, làm việc đa phòng ban và quản lý deadline.- Tiêu chuẩn cao trong công việc, chủ động tối ưu, cải tiến.- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và có mong muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.