Mô Tả Công Việc
Trách Nhiệm và Công Việc:
- Xác định cơ hội, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược phát triển thương hiệu Delingoo Việt Nam, duy trì hoạt động bán hàng và nâng cao năng lực để có thể đạtđược các mục tiêu hoạt động của bộ phận Kinh Doanh.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và điều hành tất cả các sự kiện hội chợ ngành diễn ra tại Hà Nội
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp và lên kế hoạch chi tiết cho hoạt động sales & marketing để tăng doanh thu, lợi nhuận và các nguồn thu khác cho Delingoo Việt Nam cũng nhưtrực tiếp thực hiện kế hoạch sales và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện tại Hà Nội
- Xây dựng và phát triển thị trường và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tại Hà Nội
- Xây dựng và phát triển database khách hàng và duy trì mối quan hệ để đảm bảo sự liên kết phù hợp với chiến lược định hướng và mục tiêu của Delingoo.
- Thực hiện các biểu mẫu và báo cáo cần thiết
- Theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh trong bảng báo cáo thực tế nhằm đảm bảo chỉ tiêu đề ra.
- Thiết lập và bảo quản các tài liệu về các tài khoản khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các cuộc gọi có chọn lọc tới các tài khoản khách hàng chiến lược.
- Liên tục cập nhật các thông tin về đối thủ cạnh tranh, cùng với bảng báo cáo tóm tắt được trình bày trong các cuộc họp về kinh doanh của công ty.
- Phân tích những thay đổi trong thị trường Hà Nội và thông qua sự chỉ đạo từ Giám Đốc, thực hiện các chương trình chiến lược nhằm thích ứng được với cácthay đổi như về chính trị, kinh tế, những thay đổi về sự cạnh tranh trên thị trường.
- Gặp gỡ các khách hàng chính và tiềm năng và đảm bảo các cuộc họp trước và sau được thực hiện và theo dõi nhằm cung cấp phản hồi cho Ban Giám Đốc
- Duy trì hoạt động bán hàng trực tiếp với các khách hàng tiềm năng nhằm nắm vững nhu cầu hiện tại của thị trường, tình hình cạnh tranh và các phương án khảthi.
- Duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp và thái độ đối với tất cả các khách hàng, đối tác và nhân viên của Delingoo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng và kiến thức:
- Có hiểu biết, kinh nghiệm và kiền thức về ngành dịch vụ khách hàng, hospitality, ngành cà phê và kinh doanh.
- Kỹ năng viết, giao tiếp và kỹ năng giao tiếp cộng đồng
- Khả năng sáng tạo và làm việc độc lập cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trình độ/Kinh nghiệm:
- Ứng viên tốp nghiệp cao đẳng hoặc đại học với chuyên môn về sales & marketing hoặc hospitality
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo các kỹ năng cần thiết sau:
- Kỹ năng máy tính: sử dụng giỏi Word, excel
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp (viết và nói) tiếng Việt và tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian
Tính cách cần thiết:
- Cẩn thận, kiên nhẫn và trung thực
- Sự hiểu biết đa văn hóa
- Thái độ tích cực và vui vẻ
- Ham học hỏi, không ngại việc, có thái độ “can do”
- Chủ động trong công việc và linh hoạt khi xử lý vấn đề.
- Có đam mê cùng với Delingoo trong lĩnh vực phát triển ngành cà phê tại Việt Nam
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.