Mô Tả Công Việc
● Phát triển, tối ưu hóa các tính năng game 2D/3D, đảm bảo hiệu suất vượt trội trên các nền tảng iOS, Android và Web.● Thiết kế và triển khai các hệ thống gameplay, bao gồm cơ chế tương tác, logic game và các tính năng sáng tạo.● Xây dựng các hệ thống backend sử dụng Node.js, Photon hoặc Python để hỗ trợgameplay thời gian thực và các tính năng đa người chơi.● Làm việc với Unity DOTS (ECS) để tối ưu hóa hiệu suất và xử lý các dự án có quy mô lớn.● Tích hợp và quản lý các dịch vụ backend như Firebase, PlayFab hoặc các giải pháp cloud khác để hỗ trợ lưu trữ dữ liệu, phân tích và tính năng live-service.● Sử dụng Scriptable Object (SO) pattern để quản lý và lưu trữ dữ liệu game linh hoạt, dễ bảo trì.● Tối ưu hóa trải nghiệm người chơi thông qua quản lý tài nguyên, cải thiện cấu trúc scene và giảm thiểu thời gian tải.● Sử dụng các plugin phổ biến như DoTween để tạo các hoạt cảnh mượt mà, Odin Inspector để tối ưu hóa quy trình làm việc trong Unity Editor.● Hướng dẫn, cố vấn các thành viên trong nhóm, đảm bảo chất lượng mã nguồn và quy trình phát triển.● Phối hợp với các đội ngũ liên quan (Art, Design, QA) để triển khai các tính năng và ý tưởng mới, đảm bảo tiến độ dự án.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm phát triển Unity với khả năng lập trình C# xuất sắc.● Am hiểu sâu về Unity DOTS (Entity Component System) và các hệ thống xử lý hiệu suất cao.● Kinh nghiệm xây dựng hoặc tích hợp các hệ thống backend với Node.js, Photon hoặc Python stack.● Thành thạo thiết kế và triển khai các tính năng gameplay phức tạp.● Sử dụng thành thạo các plugin phổ biến trong Unity như:○ DoTween Pro: Tạo và quản lý hoạt cảnh, chuyển động hiệu quả.○ Odin Inspector: Tối ưu hóa giao diện Unity Editor, tùy chỉnh thuộc tính nâng cao.○ Scriptable Object Pattern: Quản lý dữ liệu game và thiết kế hệ thốngmodule dễ bảo trì.● Kinh nghiệm trong tối ưu hóa game trên các thiết bị di động và nền tảng khác.● Thành thạo các công cụ quản lý tài nguyên như Addressables và Asset Bundles.● Có kinh nghiệm thiết kế và tối ưu hóa UI/UX, tích hợp từ Figma vào Unity.● Hiểu biết sâu về hệ thống AI, bao gồm Behavior Trees, Pathfinding, và các hệ thống Điều hướng phức tạp.● Sử dụng thành thạo các công cụ như Git và các phương pháp lập trình hướng đối tượng (OOP).Ưu Tiên:● Đã từng làm việc với các tựa game đã phát hành thành công.● Kinh nghiệm triển khai các tính năng live-service như IAP (In-app Purchase), hệ thống quảng cáo (Applovin, Unity Ads).● Hiểu biết về hệ thống phân tích người dùng và tối ưu hóa dữ liệu qua các công cụ như Firebase hoặc Appsflyer.● Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agile/SCRUM.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
● Mức lương tùy theo năng lực (Up to 45M)● Làm việc cùng đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ năng cao để tạo ra những sản phẩm chất lượng.● Môi trường làm việc cực kỳ trẻ trung thân thiện, cởi mở, hòa đồng.● Du lịch và các hoạt động teambuilding thú vị cùng công ty.● Thưởng đủ các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.● Khám sức khỏe hàng năm.● Mức lương có điều chỉnh hàng năm.Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-18h), nghỉ thứ 7, Chủ nhật.Địa điểm làm việc: Tầng 11, toà nhà Diamond Flower , 48 Lê Văn Lương, QuậnThanh Xuân, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.