Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách đến quầy dịch vụ khách hàng tại Trung tâm thương mại- Quản lý phiếu quà tặng, thẻ thành viên- Quản lý, phát, đổi Voucher cho khách Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký hội viên và sử dụng ứng dụng thành viên LS.POINT- Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng liên quan đến voucher, đổi quà tặng, chương trình khuyến mãi, chương trình hội viên của Trung tâm Thương mại- Kết hợp với các bộ phận chạy các sự kiện của Trung tâm thương mại
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ độ tuổi: 22-30- Giao tiếp tiếng Anh. Các ngoại ngữ khác: Trung, Hàn...nếu có thêm là một lợi thế.- Có dưới 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp xúc với các hệ thống quản lý thông tin khách hàng- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ là một lợi thế.- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.- Có định hướng làm việc lâu dài trong ngành dịch vụ.BENEFITS:- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.- Review lương hàng năm- Đóng bảo hiểm 100% mức lương- 15 ngày nghỉ phép và nghỉ dưỡng hàng năm có hưởng lương- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - mức đóng full lương, phụ cấp cơm trưa/tối, gửi xe- Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ tết, dịp đặc biệt.- Công việc ổn định, môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, đồng nghiệp nhiệt tình vui vẻ.THỜI GIAN LÀM VIỆCThứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)Ca 1: 08h30 - 17h30Ca 2: 14h00 - 22h00Xoay ca linh hoạt không cố định06 ngày/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.