Mô Tả Công Việc
- Giám sát vận hành và Luôn đảm bảo và duy trì mức độ hài lòng của khách hàng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình đón khách, checkin/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Công ty.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Quản lý văn phòng phẩm bộ phận tiền sảnh.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.
- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam; quy chế công ty, được đống bảo hiểm xã hội.
- Team building hàng năm
- Được hướng dẫn, đào tạo bài bản
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.