Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu sản phẩm và chủ động bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh khác.
- Trả lời điện thoại của khách hàng/ Đại lý tiềm năng đã được chào mời hoặc thông qua quảng cáo
- Gọi điện, gửi email hoặc trả lời khách hàng, theo sát những cuộc trao đổi đã liên hệ trước.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp cuộc hẹn, thuyết trình bao gồm mọi hoạt động sau bán hàng như gửi báo giá, sắp xếp khảo sát và tiếp đãi khách khi cần thiết.
- Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và luôn củng cố để tạo ra doanh số lâu dài. - Tối đa mối quan hệ, nắm bắt và thu thập thông tin để mở rộng Mạng lưới Đại lý.
- Chủ động và phối hợp với Quản lý kịp thời để chốt được tối đa các giao dịch để đạt được chỉ tiêu cá nhân đề ra. - Đóng góp vào nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan để đạt được mục tiêu của nhóm.
- Tất cả những thông tin trong quá trình giao tiếp bán hàng, phản hồi và các hoạt động với khách hàng được liên hệ hàng ngày phải được ghi lại trong hệ thống PMS một cách chính xác và phải đặt lịch cho hành động tiếp theo bao gồm cả việc yêu cầu Quản lý/Đồng nghiệp phù hợp nhất hỗ trợ.
- Đảm bảo thông tin thu được có chất lượng ở mức cao nhất để có thể phân tích và đánh giá sự tiềm năng giúp cho việc thiết lập các hoạt động về sau đối với khách hàng đó.
- Đặt câu hỏi hấp dẫn cho khách hàng để duy trì cuộc trò chuyện, xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin chất lượng - Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm phù hợp
- Thuyết phục khách hàng mua dịch vụ bằng việc chuẩn bị kỹ cuộc nói chuyện, tạo được sự hấp dẫn trong giao tiếp, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm hữu ích và gửi báo giá
- Điều chỉnh phong cách giao tiếp, sáng tạo trong nội dung trong quá trình bán hàng tạo được sự thu hút, đáp ứng nhu cầu của các đại lý Du lịch cụ thể.
- Đảm bảo tất cả các đối tác đều nhận và hiểu rõ về các sản phẩm của Khách sạn, được cập nhật các hoạt động tiếp thị, chương trình/chiến dịch khuyến mãi cũng như theo dõi sát sao để thúc đẩy bán hàng.
- Đảm bảo thông tin khách hàng được chính xác và chuyển cho các thành viên trong nhóm liên quan để cập nhật vào hệ thống khi có thay đổi.
- Chủ động tìm hiểu và báo cáo với Quản lý trực tiếp mọi khó khăn, cơ hội để được hỗ trợ kịp thời.
- Chuẩn bị và tham dự các cuộc họp của bộ phận và sự kiện của công ty khi có yêu cầu. - Duy trì môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ, tuân thủ các quy trình, quy tắc và quy định của Bộ phận và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành Du lịch, kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí đặt phòng tại các khách sạn 3 - 4 sao
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương
• Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
• Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của nhân viên sales
• Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
• Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
• Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
- Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
- Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
- 12 ngày nghỉ phép/năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.