Mô Tả Công Việc
2. Xác nhận sửa đổi, bổ sung, hủy các booking của khách hàng;
3. Cập nhật các thông tin sửa đổi, bổ sung vào hệ thống để các bộ phận liên quan biết rõ thông tin;
4. Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày;
5. Phối hợp với nhân viên lễ tân để cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách;
6. Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ liên quan đến việc đặt phòng của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, ....)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn 3 - 4 sao trở lên.
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, resort.
- Tiêng Anh tốt (nói và viết).
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
- Các phúc lợi như du lịch hàng năm, sinh nhật ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.