Mô Tả Công Việc
- Kiểm kê các kho định kỳ và đột xuất.
- Nhập và xuất hàng hoá theo đúng quy định.
- Nắm rõ hàng hoá từng kho đang lưu trữ. Sẵn sàng di chuyển giữa các kho (tại nhiều địa điểm) để xuất/nhập hàng hoá theo yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ xuất, nhập hàng.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho, thời hạn sử dụng và đề xuất phương án xử lý.
- Kiểm tra và Bảo quản hàng hoá lưu kho.
- Báo cáo tồn kho định kỳ theo quy định.
- Lập danh mục hàng hoá.
- Lập sơ đồ lưu kho.
- Sắp xếp hàng hoá lưu kho một cách khoa học.
- Đảm bảo kho hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng bộ phận giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan như Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, ưu tiên ứng viên từng sử dụng qua phần mềm Misa;
- Có kỹ năng Quản lý, sắp xếp kho hàng hoá.
- Nhanh nhẹn, sẵn sàng di chuyển làm việc giữa các kho hàng tại nhiều địa điểm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, biết cách tự chủ động xử lý các công việc phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.