Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp và lên đơn hàng đặt hàng nhà cung cấp mỗi ngày theo đúng quy định.
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượng thiếu, tổn động hàng bằng cách liên hệ với các phòng ban liên quan.
- Kiểm tra, duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi hết hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo cho các đơn hàng tuân thủ đúng như trong hợp đồng.
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới khi không đạt yêu cầu hàng hóa.
- Phối hợp và quản lý nhân viên tài chính, logistics khi tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
- Báo cáo kết quả lên bộ phận quản lý.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng bộ phận giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan
- Từ 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, ưu tiên ứng viên từng sử dụng qua phần mềm Misa;
- Có kỹ năng quản lý dữ liệu, có thể lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ một cách khoa học;
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, biết cách tự chủ động xử lý các công việc phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Hình thức
Quyền Lợi
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.