Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đặt phòng theo quy trình khách sạn.
- Xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.
- Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.
- Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment
- Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
- Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....
- Tư vấn các dịch vụ khách sạn
- Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng Microsoft Office.
- Có kiến thức tổng quát đối với các sản phẩm Google, Mạng xã hội.
- Có kiến thức cơ bản vể CSKH (Customer care).
- Có hiểu biết về ngành Du lịch – khách sạn.
- Tiếng anh giỏi (Nghe - nói - đọc - viết).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng servive charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.