Mô Tả Công Việc
- Chào đón, đưa tiễn và chăm sóc khách VIP trong suốt thời gian lưu trú.
- Chuẩn bị phòng trước khi khách đến, bao gồm kiểm tra tình trạng vệ sinh, trang thiết bị và các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú: phục vụ ăn uống tại phòng, sắp xếp hành lý, đặt dịch vụ (spa, nhà hàng, phương tiện di chuyển...).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như lễ tân, buồng phòng, ẩm thực, để đảm bảo khách hàng được phục vụ một cách hoàn hảo nhất.
- Ghi nhớ sở thích, thói quen của khách quen để cá nhân hóa dịch vụ cho những lần lưu trú sau.
- Xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách một cách linh hoạt, hiệu quả và lịch sự.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh hoặc các yêu cầu đặc biệt của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, lịch thiệp.
- Tinh thần phục vụ cao, chu đáo, đáng tin cậy.
- Làm việc theo ca, kể cả ngày lễ và cuối tuần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh & Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Hỗ trợ 1 phần ăn/ca.
- Giữ xe miễn phí/hoặc trợ cấp giữ xe.
- Sử dụng dịch vụ F&B và Phòng với giá ưu đãi cho nhân viên.
- Đồng phục Khách sạn cấp.
- Được đào tạo nghiệp vụ nghề theo tiêu chuẩn ngành.
- Cơ hội thăng tiến trong hệ thống Khách sạn của tập đoàn.
- 12 ngày phép năm, thâm niên, nghỉ việc riêng có lương.
- Phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, sinh nhật…
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.