Mô Tả Công Việc
- Chào đón, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian lưu trú, đặc biệt là khách Nhật.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách đặt dịch vụ: nhà hàng, spa, phương tiện di chuyển, tour du lịch…
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin về khách sạn, điểm du lịch và văn hóa địa phương.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo khách có trải nghiệm tốt nhất.
- Đào tạo nhân viên Tiền sảnh về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp được tiếng anh & tiếng nhật
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, du lịch, dịch vụ.
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển (ít nhất 3-6 tháng)
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Thái độ thân thiện, tận tâm với khách hàng.
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.