Mô Tả Công Việc
- Giám sát nhân viên
- Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
- Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Bộ phận Nhà hàng & Bộ phận Phục vụ Tiệc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt tiếng anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, du lịch, dịch vụ.
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Thái độ thân thiện, tận tâm với khách hàng.
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.