Mô Tả Công Việc
- Processes reservations by mail, telephone...
Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại...
- Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and travel agents.
Xử lý đặt phòng từ văn phòng kinh doanh , các khách sạn khác và các công ty du lịch.
- Knows the type of rooms available as well as their location and layout.
Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng.
- Knows the selling status, rates, and benefits of all packages plans.
 Biết tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích của tất cả các gói dịch vụ.  
- Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.
Biết chính sách về thẻ tín dụng của khách sạn và cách viết mã đặt phòng.
- Double check and reconfirm on bookings base on arrival list.
Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
- Prepares letters of confirmation.
Chuẩn bị thư xác nhận.
- Communicates reservation information to the front desk.
Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
- Processes cancellations and modifications and promptly relays this information to the front desk.
Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
- Understands the hotel's policy on guaranteed reservations and no-shows.
Hiểu chính sách của khách sạn về đảm bảo việc đặt phòng và khách không đến.
- Processes advance deposits and payment on reservations.
Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
- Tracks future room availabilities on the basis of reservations.
Theo dõi tình trạng phòng trống trên cơ sở đặt phòng .
- Prepares expected arrival list for front office use.
Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
- Handles daily correspondence. Responds to inquires and makes reservations as needed.
Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
- To be aware of all front office procedures and assist with reception duties when required.
Biết được tất cả các thủ tục của quầy lễ tân và hỗ trợ các lễ tân khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng Microsoft Office.
- Từng làm việc với PMS
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Tiếng anh khá (Nghe - nói - đọc - viết).
- Cẩn thận, tỉ mỉ có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Salary: Negotiable/ Lương thoả thuận
- Social insurance: As regulated by law/ Theo quy định của pháp luật
- Bonus policy: Public holidays, Tet, birthday, wedding/funeral, 13th-month salary, etc./ Chính sách thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương T13
- Working environment: Friendly and professional/ Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Annual leave: 12 days per year/ 12 ngày phép năm
- Provided: Staff meals, uniform, and parking space/ Cơm ca, đồng phục, chỗ gửi xe
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
 
                 Đăng nhập
                                    Đăng nhập
                                 Đăng ký
                                    Đăng ký
                                 
             
                                                                