Mô Tả Công Việc
- Xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại,...
- Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng, tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích
- Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
- Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn.
- Chuẩn bị thư xác nhận.
- Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
- Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
- Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
- Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
- Hỗ trợ cho các hoạt động đăng ký trước khi cần thiết.
- Theo dõi các khoản tiền đặt cọc trước.
- Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
- Đảm bảo rằng các thông tin được cập nhật.
- Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
- Tham dự các buổi đào tạo khi có yêu cầu.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng Microsoft Office.
- Có kiến thức tổng quát đối với các sản phẩm Google, Mạng xã hội.
- Có kiến thức cơ bản vể CSKH.
- Tiếng anh giỏi (Nghe - nói - đọc - viết).
- Có kiến thức về ngành khách sạn là ưu thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng SVC, thưởng KPI hấp dẫn
- Tham gia BHXH theo quy định
- Thưởng lễ, tết, lương t13,...
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Phép năm
- Sinh nhật, hiểu hỷ
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.