Mô Tả Công Việc
- Ca làm việc: 6h30 - 14h30; 14h30_ 22h30; 22h30 - 6h30 (1 lần/ tuần) hoặc chuyên ca 2.
- Được đào tạo theo lộ trình để giao tiếp với khách hàng tại Call Center Hoa Sao.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ,…)
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: 74 Phạm Văn Đồng
- Địa điểm PV: PTD, Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1,số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Kính, HN.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ công việc tốt
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương. (được hỗ trợ luyện giọng)
- Có thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.