Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh social (Website, Facebook, TikTok, IG,...) và bài viết SEO trên website.
- Viết bài, biên tập nội dung phù hợp với từng kênh và đối tượng (social, website, báo chí và các kênh khác).
- Phối hợp với thiết kế, quay dựng để sản xuất video, ảnh, post hấp dẫn.
- Theo dõi hiệu suất nội dung, đề xuất điều chỉnh theo insight người dùng.
- Phối hợp với Digital Team triển khai nội dung quảng cáo (ads copy, landing page...).
- Đảm bảo nội dung đúng tone of voice, hình ảnh, guideline thương hiệu.
- Tìm kiếm và cập nhật xu hướng nội dung, hashtag, trend mới phù hợp ngành hàng.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tổng thể.
- Báo cáo định kỳ hiệu quả nội dung trên các kênh.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các đối tác về truyền thông, media.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kinh tế, truyền thông đối ngoại, báo chí, xã hội nhân văn hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kĩ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt.
- Thích nghi nhanh, sẵn sàng học hỏi và cập nhật những xu hướng công nghệ mới.
- Sáng tạo, chăm chỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Mức lương
Từ 11 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.