Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, tư vấn và tương tác với khách hàng trên các kênh Social Media hàng ngày.
- Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng trên các kênh social media theo quy định và hướng dẫn.
- Phân loại dữ liệu hội thoại (tin nhắn, bình luận) theo các chủ đề có sẵn.
- Làm báo cáo thống kê và phân loại các hội thoại trong tháng.
- Thực hiện tìm hiểu thêm về tính chất dự án và hệ thống, phần mềm.
- Đưa ra các đề xuất để cải thiện quy trình thực hiện dự án.
- Thực hiện thêm các công việc theo yêu cầu và sắp xếp từ cấp trên.
- Thời gian: 9am – 6pm từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 sẽ làm việc tại nhà)
- Làm việc tại văn phòng số 207/7 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhẫn nại, trách nhiệm
- Có khả năng nghiên cứu cơ bản, nội dung của yêu cầu từ người tiêu dùng
- Chủ động tìm kiếm thông tin để giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm mà không cần sự giám sát
- Trình độ tin học văn phòng ổn (Excel, Powerpoint)
- Đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết)
Ưu tiên nếu:
- Có kiến thức về hệ thống/phần mềm CRM là lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Công ty sẽ đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Làm việc trong môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện
- Mô hình kinh doanh phát triển và lộ trình phát triển trong công việc
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Thưởng lương tháng 13 dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân.
- Company trip và Year End Party
- Review đánh giá hàng năm.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.