Mô Tả Công Việc
● Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
● Đăng bài viết lên các kênh Fanpage của Công ty
● Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
● Phát triển cộng đồng trên các Fanpage
● Quản lý thực thi các chương trình, chiến dịch, online event (game, cuộc thi,...),... được thực hiện trên các kênh mạng xã hội đạt mục tiêu đề ra
● Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội
Yêu Cầu Công Việc
● Sinh viên năm 3-4, đang theo học các khối ngành về Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng.
● Có kinh nghiệm/kỹ năng quản lý fanpage.
● Biết sử dụng các phần mềm Photoshop, Canva,...
● Tư duy nhạy bén với nội dung dành cho giới trẻ.
● Có kỹ năng quản lý thời gian, trách nhiệm với công việc.
● Khả năng tư duy, logic về hình ảnh là một lợi thế.
● Có kiến thức và hiểu biết về Social media là một lợi thế.
● Năng động, bắt trend nhanh, tỉ mỉ cẩn thận trong công việc.
● Thái độ cầu thị, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, bám sát mục tiêu
Hình thức
Quyền Lợi
● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
● Phụ cấp hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt.
● Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 03 tháng thực tập.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.