Mô Tả Công Việc
- Lên chiến lược và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, LinkedIn,...)
- Quản lý và phát triển nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video) phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và phát triển cộng đồng, tăng tương tác với khách hàng thông qua các hoạt động tương tác trên khắp nền tảng mạng xã hội.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch, đề xuất các cải tiến trên bộ dữ liệu.
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán.
- Theo dõi xu hướng thị trường trên các nền tảng xã hội và hoạt động của đối thủ để tối ưu chiến lược.
- Quản lý ngân sách chiến dịch quảng cáo, phối hợp với team Ads để tối ưu hóa chiến lược.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý và phát triển nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh, video) phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và phát triển cộng đồng, tăng tương tác với khách hàng thông qua các hoạt động tương tác trên khắp nền tảng mạng xã hội.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch, đề xuất các cải tiến trên bộ dữ liệu.
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán.
- Theo dõi xu hướng thị trường trên các nền tảng xã hội và hoạt động của đối thủ để tối ưu chiến lược.
- Quản lý ngân sách chiến dịch quảng cáo, phối hợp với team Ads để tối ưu hóa chiến lược.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Social Media Marketing hoặc Digital Marketing.
- Am hiểu các thuật toán trên các nền tảng mạng xã hội.
- Có kỹ năng viết nội dung sáng tạo và phù hợp trên từng nền tảng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và đo lường hiệu suất (Meta Business Suite, Google Analytics, Buffer, Hootsuite,...)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế.
- Tư duy chiến lược, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu các thuật toán trên các nền tảng mạng xã hội.
- Có kỹ năng viết nội dung sáng tạo và phù hợp trên từng nền tảng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và đo lường hiệu suất (Meta Business Suite, Google Analytics, Buffer, Hootsuite,...)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế.
- Tư duy chiến lược, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và cập nhật xu hướng mới.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
- Có chính sách thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và cập nhật xu hướng mới.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
- Có chính sách thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.