Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và quản lý các kênh mạng xã hội của công ty như Facebook, Tiktok, Insta và Youtube để thu hút lượng truy cập, tương tác.
- Thực hiện xử lý hình ảnh và các nội dung bài đăng sao cho phù hợp với từng giải đấu.
- Quản lý, phân bổ ngân sách hợp lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho kênh Social để đảm bảo đạt KPIs.
- Tuyển chọn và đăng tải những nội dung hấp dẫn để gia tăng lượng truy cập và giữ chân người dùng.
- Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng vào định hướng phát triển kênh Social.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong đội ngũ Social MKT để thực hiện đúng chiếc lược định hướng của sản phẩm.
- Các công việc khác được giao bởi Manager.
.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, Google Ads, Google analytic
- Có khẻ năng triệu áp lực cao.
- Khả năng sáng tạo, làm việc nhóm và suy nghĩ có logic.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về thể thao bóng đá.
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thể thao, trang tin, game là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Phụ cấp cơm: 700,000 VNĐ/ tháng.
- BHXH: Theo quy định nhà nước (mức thấp nhất từ 10,000,000 VNĐ).
- Thưởng lễ tết: Theo tình hình hoạt động kinh doanh.
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu).
Địa điểm làm việc: Tầng 5 Tòa nhà Victory, 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.