Mô Tả Công Việc
• Đề xuất và phối hợp với các team khác để thực hiện các chiến dịch truyền thông Social Media phù hợp với chiến lược sản phẩm của công tỵ• Tìm kiếm và đề xuất KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông và Content cho các hoạt động của công ty, làm việc với họ để đẩy độ lan tỏa, đạt được KPI cam kết.• Lên kế hoạch và viết các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên Social.• Viết nội dung, quay dựng video và cộng tác với các nhóm khác để đảm bảo nội dung phù hợp với thông điệp và bản sắc hình ảnh của thương hiệu.• Làm việc & giữ kết nối với các đối tác /Nhà cung cấp để nâng cao hiệu quả của kênh Social.• Quản lý và lên kế hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Instagram Youtube, Tiktok, X twitter, Telegram.....• Giám sát và thực hiện các media KPIs trên views, reach, engagement, likes, share.... cho từng chiến dịch của công ty.• Phân tích số liệu truyền thông xã hội, theo dõi hiệu suất chiến dịch và tạo báo cáo để đo lường hiệu quả của chiến lược và đề xuất cải tiến.• Báo cáo hiệu quả công việc cho Leader theo mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi quý.• Quản lý rõ ràng timeline & các task liên quan đến các kênh Social Media và Media Campaign.• Có khả năng điều phối dự án liên kết hỗ trợ nhau tốt với các team design, production và các bên collaboration liên quan đến các dự án đang thực hiện.• Luôn cập nhật các xu hướng, thuật toán mới trên mạng xã hội để đảm bảo thực hiện chiến dịch hiệu quả và giữ cho thương hiệu luôn phù hợp.• Nghiên cứu đối tượng, phân tích xu hướng của ngành và xác định các cơ hội để tương tác với đối tượng mục tiêu của bạn trên các nền tảng video ngắn Youtube Short , Tiktok, FB Reels.• Quản lý hiệu quả ngân sách đã đề xuất, đưa về các KPI cam kết hợp lí với các mục tiêu chiến dịch đề ra.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Biết lên Plan Social Media chi tiết, quản lý hạ tầng Social và tư duy chiến lược lan tỏa thông tin cho sản phẩm, thương hiệu.• Biết đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media và các kênh liên quan đến Social.• Có khả năng phân tích dữ liệu và trích xuất những hiểu biết sâu sắc về hành động emotion trong những video clip, để tối ưu hóa các chiến lược truyền thông xã hội.• Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.• Có kiến thức cơ bản về HTML và CSS.• Luôn chủ động và có trách nhiệm trong công việc.• Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt, hiểu được cách thức quản lý và chiến lược truyền thông social.• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.• Ứng viên có kinh nghiệm về Content Marketing, Social Media (Facebook, Youtube, TikTok,...) hoặc các lĩnh vực liên quan.• Biết Edit hình ảnh/video cơ bản để đăng lên các nền tảng mạng xã hội.PHÚC LỢI• Mức lương $1,800 (mức lương giao động tùy thuộc vào kinh nghiệm ứng viên).• Công ty tài trợ nơi ở và phụ cấp tiền ăn hàng tháng.• Thời gian thử việc thường 02 tháng. Sau thử việc, công ty thanh toán 100% chi phí làm Visa lao động cho ứng viên.• Ứng viên được về phép mỗi tháng.• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.• Các khoản thưởng theo quy định của công ty, thưởng du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều cơ hội cho bạn phát triển bản thân.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Bangkok, Thái Lan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.