Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh chat, điện thoại, email
Thời gian phải hồi theo SLA của dự án
Xử lý sự cố level 1 theo guideline từ nhóm developers dự án
Làm việc theo thời gian được phân công từ trưởng nhóm Hỗ trợ kỹ thuật & NOC
Yêu Cầu Công Việc
Nắm vững các ứng dụng web application, các ứng dụng hoạt động qua trình duyệt, mobile,...
Khả năng trouble shoot và debug các lỗi liên quan tới kết nối giữa ứng dụng và máy chủ
Có kiến thức hoặc một trong các chứng chỉ về Network; Linux system, các ứng dụng chạy trên Sever linux
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng thông qua chat, điện thoại, email
Sẵn sàng trong thời gian làm việc chính thức (8 tiếng) và nhận được điện thoại ngoài giờ làm việc (24x7)
Ưu tiên ứng viên:
Hiểu rõ cách hoạt động của các ứng dụng trong web browser, app mobile, smart tv khi kết nối với máy chủ
Có kiến thức cơ bản về web security và đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập hấp dẫn.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.