Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo rằng chất lượng công việc đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ một cách kịp thời và triệt để với sự giám sát tối thiểu.
2. Phối hợp chuẩn bị ngân sách hàng năm của bộ phận, bao gồm cả doanh thu và chi phí dự kiến
3. Kiểm soát và giám sát chi phí bộ phận liên tục để đảm bảo hiệu suất so với ngân sách
4. Tham gia vào việc hoạch định các mục tiêu của bộ phận khi chúng liên quan đến chiến lược khách sạn rộng lớn hơn
5. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bên trong và bên ngoài.
6. Hỗ trợ chuẩn bị và giám sát ngân sách hằng năm của khách sạn với trọng tâm là tăng khả năng sinh lợi nhuận;
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong một khoảng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
2. Kỹ năng viết tốt
3. Sử dụng thành thạo Microsoft Office
4. Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề
5. Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương
6. 2 năm kinh nghiệm liên quan bao gồm 1 năm kinh nghiệm trong điều hành SPA, hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.