Mô Tả Công Việc
- Điều phối, sắp xếp tổ chức lịch làm việc của kỹ thuật viên.
- Trả lời điện thoại và check email của khách hàng liên tục trong ngày.
- Kiêm tra chất lượng vệ sinh và tình trạng cơ sở vật chất của các phòng dịch vụ hàng ngày. Có trách nhiệm báo lại tình trạng cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm soát tình trạng mỹ phẩm và vật dụng cần thiết cho dịch vụ.
- Thanh toán và lập bảng tổng hợp doanh thu hàng ngày hàng tháng và lưu giữ lại thông tin khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, khu nghĩ dưỡng, spa…
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, hòa đồng có tâm với nghề
- Ưu tiên ứng viên có giao tiếp tiếng anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.