Mô Tả Công Việc
- Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
- Giám sát đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ
- Xây dựng môi trường văn hóa làm việc tích cực
- Hiểu biết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của nhà hàng.
- Đào tạo & Phát triển nhân sự.
- Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ ẩm thực trong nhà hàng, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách;
- Phối hợp với quản lý nhà hàng để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
- Thay mặt quản lý nhà hàng xử lý vấn đề phát sinh trong ca trong trường hợp quản lý vắng mặt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo Tiếng Anh
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, vui vẻ
- Làm việc theo ca, có xoay ca
- Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Bữa ăn ca và đồng phục
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.