Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khai thác thông tin khách hàng từ các kênh khác nhau (điện thoại, email, Web, quan hệ,
trực tiếp tìm kiếm các dự án…) phân khúc tòa nhà.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng / hợp đồng / báo giá từ khách hàng thuộc phân khúc tòa
nhà.
- Nắm được thông tin về dự án : tình trạng, tiến độ công trình.
- Nắm được thông tin của khách hàng : CĐT, Nhà thầu cơ điện, nhà thầu PCCC, TVTK…
- Tiếp nhận xử lý thông tin phản hồi liên quan đến khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề liên quan đến
đơn hàng của khách hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
hàng
- Theo dõi tiến độ từ ký hợp đồng đến hoàn tất bàn giao và bảo hành.
- Tiếp cận, đánh giá khách hàng và chủ động trong công tác bán hàng
- Ghi nhận những phản hồi tốt, xấu của khách hàng, phương án chào giá, đàm phán các điều khoản
hợp đồng, chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
hàng, đôn đốc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Lên phương án chăm sóc khách hàng và phân loại khách hàng theo mức độ hài lòng;
- Đề suất TPKD hỗ trợ phương án tiếp cận khách hàng, chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ
với khách hàng
- Thống kê, lập các phát sinh theo thực tế đơn hàng, báo cáo doanh số kinh doanh, các khoản chiết
khấu, hoa hồng của phân khúc tòa nhà
- Theo dõi báo cáo chương trình bán hàng của phân khúc tòa nhà
- Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách
tốt nhất
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
trực tiếp tìm kiếm các dự án…) phân khúc tòa nhà.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng / hợp đồng / báo giá từ khách hàng thuộc phân khúc tòa
nhà.
- Nắm được thông tin về dự án : tình trạng, tiến độ công trình.
- Nắm được thông tin của khách hàng : CĐT, Nhà thầu cơ điện, nhà thầu PCCC, TVTK…
- Tiếp nhận xử lý thông tin phản hồi liên quan đến khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề liên quan đến
đơn hàng của khách hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
hàng
- Theo dõi tiến độ từ ký hợp đồng đến hoàn tất bàn giao và bảo hành.
- Tiếp cận, đánh giá khách hàng và chủ động trong công tác bán hàng
- Ghi nhận những phản hồi tốt, xấu của khách hàng, phương án chào giá, đàm phán các điều khoản
hợp đồng, chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo các báo giá đã phát sinh, cập nhật thông tin phản hồi khách
hàng, đôn đốc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Lên phương án chăm sóc khách hàng và phân loại khách hàng theo mức độ hài lòng;
- Đề suất TPKD hỗ trợ phương án tiếp cận khách hàng, chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ
với khách hàng
- Thống kê, lập các phát sinh theo thực tế đơn hàng, báo cáo doanh số kinh doanh, các khoản chiết
khấu, hoa hồng của phân khúc tòa nhà
- Theo dõi báo cáo chương trình bán hàng của phân khúc tòa nhà
- Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách
tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên
- Ưu tiên CBNV đã có kinh nghiệm kinh doanh dự án, hàng công nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp kinh doanh, Kỹ thuật môi trường, vẽ Autocad tốt;
- Kỹ năng làm việc khách hàng và chốt đơn hàng tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên CBNV đã có kinh nghiệm kinh doanh dự án, hàng công nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp kinh doanh, Kỹ thuật môi trường, vẽ Autocad tốt;
- Kỹ năng làm việc khách hàng và chốt đơn hàng tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 4 triệu + phụ cấp 800 + % doanh số, không áp doanh số
- Chính sách phần trăm hoa hồng cho NVKD rất tốt, phỏng vấn sẽ đề cập
- Các chế độ phúc lợi (Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tai nạn) đầy đủ;
- Chăm lo đời sống của CBNV của Công ty rất tốt;
- Khen thưởng kịp thời, đột xuất các CBNV hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu Cty đề ra;
- Doanh số đảm bảo CBNV làm tốt sẽ được hưởng đầy đủ và cạnh tranh.
- Môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.
- Chính sách phần trăm hoa hồng cho NVKD rất tốt, phỏng vấn sẽ đề cập
- Các chế độ phúc lợi (Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, tai nạn) đầy đủ;
- Chăm lo đời sống của CBNV của Công ty rất tốt;
- Khen thưởng kịp thời, đột xuất các CBNV hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu Cty đề ra;
- Doanh số đảm bảo CBNV làm tốt sẽ được hưởng đầy đủ và cạnh tranh.
- Môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.