Mô Tả Công Việc
• THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ T2 – T7
- Sáng: 8h – 12h
- Chiều: 13h – 17h
- Đăng ký làm cố định 1 trong 2 ca. Tối thiểu 5 ca trong tuần.
• MÔ TẢ:
- Tư vấn, giải đáp, trả lời thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn.
- Ghi nhận những khiếu nại của khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tính lương theo bảng chấm công, giám sát việc tuân thủ quy định của nhân viên kho.
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân viên mới.
- Kiểm tra tồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ để lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.
- Rà soát số liệu trên hệ thống quản lý kho, báo cáo những sai sót cho cấp trên.
- Phối hợp với các nhân viên khác đảm bảo việc vận hành kho theo đúng quy định, hiệu quả.
- Báo cáo tình hình công việc, ghi nhận lại thông tin.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 – 25 tuổi. Trình độ Cao đẳng/Đại học. Ưu tiên sinh viên năm 3,4.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Biết quan sát, cẩn trọng, trung thực và chín chắn. Ưu tiên tính cách hướng nội.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 27.500đ/giờ + thưởng.
- Phụ cấp chuyên cần: 90.000đ (làm đủ 6 ca trong tuần).
- Lương tính từ T2 - CN, trả lương vào T6 hàng tuần.
- Đánh giá tăng lương 3 tháng/lần.
- Được thưởng hiệu quả, lễ, tết nếu làm lâu dài.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.