Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Chỉ đạo, kết hợp các hoạt động sau: Làm vệ sinh, duy trì sự sạch sẽ trong toàn bộ khách sạn. Nhận, lưu giữ và cấp phát đồ vải, đồng phục.
- Đảm bảo khách sạn luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp từ phòng khách, phòng tiệc đến các khu vực công cộng và xung quanh khách sạn. Kiểm tra toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời.
- Phối hợp cùng với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lên kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.
- Đào tạo nhân viên, tiến hành đào tạo, đưa ra các vấn đề và kế hoạch sắp tới, thông báo và phân công lao động. Họp giám sát viên mỗi khi có tiệc, khách quan trọng đến và các sự kiện khác nếu cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác.
- Lập mục tiêu, kế hoạch, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh nếu cần.
- Báo cáo thống kê đồ vải, đồng phục và trình lên cấp trên. Kiểm soát và thống kê các trang thiết bị cần thiết của buồng phòng bị hỏng.
- Đảm bảo đồ vải và đồng phục luôn có sẵn theo yêu cầu.
- Đảm bảo việc sắp xếp nhân lực chuẩn để đáp ứng được các yêu cầu làm vệ sinh và các dịch vụ hàng ngày khác.
- Chuẩn bị/ duyệt các yêu cầu bảo dưỡng, nhận hàng, các báo cáo về phàn nàn của khách và các thông báo nội bộ khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên( chuyên ngành nhà hàng, khách sạn; quản trị kinh doanh; ngoại ngữ). Giao tiếp tiếng anh tốt, sử dụng vi tinh văn phòng.
- Ngoại hình: Ưa nhìn. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 1 năm
- Có khả năng giải quyết vấn đề, khéo léo trong giao tiếp, tỉ mỉ, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Nhà nước.
- Nghỉ 1 ngày trong tuần
- Lương: thỏa thuận
- Thưởng theo quy định của Công ty.
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phụ cấp cơm ca
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.