Mô Tả Công Việc
1. Điều hành kinh doanh khu vực:
Quản lý các Sales Rep tại địa bàn được phân công
Triển khai các kế hoạch tiếp thị, đóng vai trò dẫn đầu trong việc tổ chức thực hiện chiến lược phân phối sản phẩm
Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo mục tiêu/chiến lược định kì;
Giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng bao gồm : tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, động viên, kiểm tra, đôn đốc, xây dựng tinh thần đoàn kết toàn đội để có được môi trường làm việc năng động, hiệu quả và đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
Quản lí mối quan hệ với khách hàng; Tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
Cam kết trung thực trong các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng
Chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng bán hàng do cá nhân và hoặc các thành viên trong đội / nhóm mang lại,cụ thể:
Kí nháy và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các thông tin trong hợp đồng;
Thực hiện và kiểm soát các nghĩa vụ của hợp đồng trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao (loại hàng hóa, giá cả, địa điểm và thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán, công nợ, phạt / bồi thường vi phạm…);
Báo cáo trung thực / kịp thời với cấp trên các tình huống phát sinh so với các điều khoản đã kí trong hợp đồng;
Trực tiếp chăm sóc khách hàng và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng để duy trì khách hàng trung thành;
Tiếp nhận thông tin và xử lí kịp thời các phản hồi / khiếu nại của Khách hàng (nếu có);
Theo dõi và báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và hợp đồng đã kí với Khách hàng (Số lượng / Doanh số / Công nợ / tiềm năng mua hàng…)
Chịu trách nhiệm về công nợ của khách hàng theo hạn mức qui định của công ty; Chịu trách nhiệm về công nợ của những khách hàng do nhân viên mình
quản lí phụ trách;
2. Phát triển thị trường
Phối hợp với đội Marketing khảo sát đánh giá thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra tiềm năng tăng trưởng của thị trường
Phối hợp với đội marketing làm báo cáo hàng quý về tiềm năng tăng trưởng của thị trường, từ đó tư vấn cho BGĐ và phòng hậu cần về kế hoạch dự trù hàng hóa và các chiến lược phát triển thị trường phù hợp
Phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra ý kiến trong việc phát triển, đa dạng hóa sản phẩm của công ty
Thường xuyên có danh sách khách hàng tiềm năng vào kế hoạch cần mở rộng
Đạt chỉ tiêu về KH mới theo định kì
3. Công việc khác
Hỗ trợ phát triển và duy trì hệ thống đại lý, tạo ra khả năng tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện nhất
Thực hiện các quy trình quản lý tài chính để giúp vận hành tốt hệ thống kế toán bán hàng, bao gồm chính sách công nợ và quản lý thu nợ đúng qui định.
Đào tạo huấn luyện nhân viên do mình phụ trách các kĩ năng bán hàng, kĩ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, các kiến thức về sản phẩm;
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, cập nhật các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất cải tiến cho ban lãnh đạo.
Hợp tác hiệu quả với các đội kỹ thuật và đội dự án của MSIVN để khai thác tất cả các thị trường tiềm năng, tiết kiệm chi phí
Đóng vai trò tích cực trong việc duy trì mối quan hệ với các Giám đốc trung tâm MSI, các đối tác của MSIVN, các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, các tổ chức quốc tế và các bên liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế…
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm
Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý tiếp thị
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm
Các kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
Có khả năng xác định vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu
Có khả năng kiểm soát/quản lý tài chính tốt
Thái độ/ Động lực:
Tin tưởng vào Sứ mệnh của Công ty: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
Chú trọng vào kết quả
Thái độ tích cực
Khả năng làm việc với áp lực cao
Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
Mong muốn được hỗ trợ khách hàng và luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trọng tâm.
Mạnh mẽ, quyết đoán và tự khích lệ bản thân
Tuân thủ các chính sách và Bộ qui tắc ứng xử của MSI;
Hình thức
Quyền Lợi
Lương: 18 -20 tr/tháng + thưởng KPI
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...
Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết…
Địa điểm: Tại Hải Phòng hoặc Bắc Ninh và phụ trách toàn bộ các tỉnh Miền Bắc trừ Hà Nội
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.