Mô Tả Công Việc
-Quản lý, phân công công việc ra soát các booking của team khách lẻ
- Quản lý và training nhân viên trong team về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Chủ động liên hệ với khách và các bộ phận để xử lý công việc trong ca
- Tư vấn đặt phòng và bán dịch vụ cho khách lẻ, nhóm và gia đình
- Hoàn thành thủ tục booking trên hệ thống
- Triển khai booking đến các bộ phận
- Chuẩn bị bao thư có đủ các thông tin của booking của khách chuyển cho fo check in - Liên hệ danh sách khách lẻ của công ty để chào bán sản phẩm
- Gửi dịch vụ marketing cho khách lẻ theo định kỳ trên zalo sales work
- Hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên zalo sales work
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau..
- Tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Thực hiện việc báo cáo công việc hàng tuần/ tháng/ quí.
- Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến mãi, thay đổi dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm.
- Soạn thảo hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quyết toán/thanh lý hợp đồng với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế....
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường
- Ngoại ngữ: biết nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- - Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- - Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- - Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công ty;
- - Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- - Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.