Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tổng thể, và thực thi công việc MKT mang lại chỉ tiêu kết quả.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý team marketing của công ty, phân bổ chỉ tiêu công việc, đánh giá nhân viên.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm (online và offline)
- Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh, lập kế hoạch, triển khai thực hiện công việc: SEO, SEM,...
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google ads, facebook, email marketing, website,.v.v...)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng nhãn hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc bộ phận MKT cho BGĐ.
- Phối hợp thực hiện công việc với Agency (nếu có)
- Đề xuất Ban giám đốc phương tiện hợp lý để phục vụ tốt công việc. Quản lý các công cụ, tài nguyên MKT của Công ty..
- Các công việc liên quan khác.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 28-34.
2. Trình độ học vấn chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
- Tin học văn phòng
- Anh văn cơ bản
3. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo các công cụ SEO, các mạng xã hội (facebook, instagram, zalo, google..)
- Hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (facebook, google ads, email, youtube..)
- Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh gia tiến độ chiến dịch.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình tốt.
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
4. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm ít nhất từ 3 năm ở vị trí quản lý MKT hoặc tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,...
5. Phẩm chất cá nhân:
- Sáng tạo trong công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác, chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 16.000.000 trở lên hoặc theo thỏa thuận tùy năng lực.- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên cùng chuyên gia MKT.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.