Mô Tả Công Việc
1. Mảng Công nghệ Thông tin:• Tham gia quá trình phân tích, thiết kế, xây dựng, phát triển, triển khai, vận hành, hỗ trợ các hệ thống phần mềm ứng dụng của Tập đoàn.• Tham gia nghiên cứu các kỹ thuật lập trình mới, công nghệ mới trong công nghệ phần mềm để ứng dụng vào các sản phẩm dịch vụ hoặc các hoạt động vận hành CNTT của Tập đoàn.• Tham gia đào tạo và hỗ trợ cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng, phần mềm sau khi đã hoàn tất thiết kế hoặc nhận chuyển giao cách sử dụng các phần mềm từ nhà cung ứng.• Quản trị dự án (PM), phân tích dữ liệu phục vụ kinh doanh2. Mảng Chuyển đổi số:2.1. Business Analyst• Phân tích các yêu cầu nghiệp vụ, xác định vấn đề và rủi ro, đề xuất giải pháp phù hợp hướng đến tối ưu hóa hiệu quả vận hành của các giải pháp công nghệ.• Đóng vai trò cầu nối, thúc đẩy giao tiếp minh bạch và hiệu quả giữa các bên liên quan, đội ngũ phát triển và Product Owner.• Cung cấp các phân tích theo yêu cầu (ad-hoc analysis).2.2. Digital Content Specialist (Growth Architect)• Xây dựng & quản trị nội dung truyền thông số.• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ khóa liên quan,... để tối ưu chiến lược tiếp thị số.• Theo dõi, phân tích hiệu suất nội dung, cải thiện các chỉ số quan trọng.2.3. Data Scientist• Xây dựng mô hình phân tích nâng cao (ví dụ: mô hình dự báo).• Quản lý các tài sản dữ liệu khoa học (feature store, mô hình, báo cáo độ chính xác, theo dõi thí nghiệm, phiên bản dữ liệu).• Phát triển khung thử nghiệm đảm bảo tính chính xác về mặt thống kê.• Đảm bảo các thí nghiệm có độ tin cậy cao về mặt thống kê.2.4. Data Engineer• Xây dựng hạ tầng dữ liệu & big data để kết nối hệ thống và hỗ trợ phân tích.• Thiết kế, phát triển và tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.• Xây dựng data pipeline đáp ứng yêu cầu kỹ thuật & kinh doanh.• Hỗ trợ và cung cấp đầu vào cho các hoạt động kỹ thuật liên quan đến khoa học dữ liệu (data science), phân tích dữ liệu (data analytics) và kỹ thuật dữ liệu (data engineering).2.5. Digital Marketer• Triển khai và giám sát chiến dịch tiếp thị số trên đa kênh (mạng xã hội, SEO, email).• Theo dõi phễu tiếp thị số, đề xuất giải pháp tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và đo lường hiệu quả.• Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng, thị trường và cung cấp thông tin quảng cáo, truyền thông.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2024 - 2026 (loại Khá/Giỏi) • Ứng viên dưới 3 năm kinh nghiệm (2022 – 2025) • Sinh viên/Ứng viên học các chuyên ngành liên quan • Tiếng Anh Tốt (IELTS 6.5/TOEIC 700 hoặc tương đương) • Có kinh nghiệm thực tập/công tác để làm dự án/đề tài triển khai hệ thống CNTT thực tế là một điểm cộng • Ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và động lực phấn đấu • Ưu tiên sinh viên đạt các thành tích, giải thưởng • Sẵn sàng làm việc/công tác tại các địa điểm trên toàn quốc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.