Mô Tả Công Việc
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bảo trì và sửa chữa hệ thống máy móc là một lợi thế.
- Siêng năng, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có thể giao tiếp cơ bản hoặc sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh
- 02 tháng thử việc hưởng nguyên lương
- 02 ngày nghỉ mỗi tuần
- BHXH theo mức lương thực tế
- Chính sách thưởng thâm niên
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ Suncare
- Chính sách ghi nhận sự cống hiến & năng lực
- Chính sách thưởng, quà tặng, tri ân lễ – tết hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.