Mô Tả Công Việc
Tư vấn qua điện thoại, đặt hẹn với khách lên center
Chiu trách nhiệm khai thác các nguồn leads hợp lý để hoàn thành chỉ tiêu cá nhân
Chăm sóc và hỗ trợ học viên kịp thời khi có phát sinh
Thời gian làm việc: 30h/ tuần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm telesales
Có khả năng chịu áp lực
Có thái độ cầu thị, chuyên nghiệp
Kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng thuyết phục
Chủ động, năng nổ và nhiệt tình
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.