Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
- Báo cáo và thực hiện các công việc trưởng bộ phận giao.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, phát triển khách hàng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm;làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng / tháng trợ cấp điện thoại + Thưởng + % doanh số ( nếu có)
- Các chế độ khác theo quy định của công ty : lễ tết, lương tháng 13...
- Được rèn luyện kỹ năng tư vấn, kinh doanh
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Có cơ hội tối đa phát triển năng lực bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.