Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty kênh outbound.
- Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp, sản phẩm: điện tử, điện máy, gia dụng...
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, lên đơn hàng .
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc: xoay ca không cố định, 1 tuần được off 1 ngày
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 11h00 - 20h00
- Địa điểm làm viêc: Tòa nhà iCare số 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 - 30, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng vi tính căn bản (word, excel)
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, CSKH, Telesale, Telemarketing,....
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 (LC: 4.012.000 + Bonus không giới hạn theo năng lực)
- Thưởng chuyên cần: 200.000
- Phục cấp cơm trưa: 350.000
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hỗ trợ mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN....
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.