Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và khai thác Data khách hàng có sẵn (do công ty cấp).
- Thực hiện cuộc gọi giới thiệu, cung cấp thông tin, các ưu đãi về sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online
- Có chương trình đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng telesales trước khi bắt đầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, tự tin, hoạt bát, có tinh thần tự giác chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhạy bén, cầu tiến.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Giọng nói dễ nghe.
- Biết sử dụng internet và mạng xã hội, kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales, Dịch Vụ, chăm sóc Khách Hàng, Kinh Doanh Bán Hàng Online, Chăm Sóc Khách Hàng, Tiếp Thị.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 22h – 4h từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp.
- Lương cơ bản: từ 5-7 triệu tuỳ vào năng lực. Review lương hàng tháng
- Thưởng KPI: 1 triệu 500
- Hoa hồng cao không giới hạn: từ 1tr800-3 triệu 1 bộ hồ sơ
- Thưởng nóng nhận liền
- Lương thâm niên
- Nghỉ lễ theo lịch Mỹ
Mức lương
Từ 4 đến 50 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.