Mô Tả Công Việc
- Gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn Data khách hành công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, …
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, lắp, giọng địa phương.
- Ưu tiên những ứng viên làm trong lĩnh vực giáo dục.
- Có tố chất sales, tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Thời gian làm việc: Hành chính từ 8h - 17h hàng ngày
Thưởng lễ tết, chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.