Mô Tả Công Việc
Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty
Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.