Mô Tả Công Việc
Những Nhiệm Vụ Chính:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Có trách nhiệm thúc đẩy sự nỗ lực của nhân viên thuộc nhóm khách hàng doanh nghiệp.
- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh như dự đoán kinh doanh hàng năm và hàng tháng, ngân sách của hoạt động tiếp thị, báo cáo đặt phòng, văn bản họp của phòng kinh doanh.
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngành du lịch để nắm bắt các biến động của thị trường. Từ đó hoạch định và phát triển chiến lược kinh doanh cho phù hợp. Cân nhắc các hướng phát triển để tăng tiềm năng kinh doanh cho các thị trường khác nhau.
- Tối đa hóa lợi nhuận bằng cách bán các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý khách hàng, đảm bảo hoàn thành các bước thúc đẩy và đóng chốt theo chiến lược.
- Hỗ trợ các bộ phận cùng hợp tác để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc phát triển và thuyết phục khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng nhằm tiếp thị về khách sạn và nắm tình hình các đối thủ cạnh tranh.
- Đại diện cho khách sạn tại các hội chợ triển lãm và thương mại theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh của Tập Đoàn.
Nhân sự:
- Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho phòng kinh doanh. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
- Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên phòng kinh doanh, đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
- Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên phòng kinh doanh thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
- Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phòng kinh doanh.
- Chuẩn bị và công bố công việc hàng tuần, đảm bảo phản ánh được nhu cầu kinh doanh và những chỉ số hoạt động quan trọng khác.
- Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho bộ phận cũng như khách sạn.
- Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận kinh doanh.
Những nhiệm vụ khác:
- Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
- Tham dự tất cả các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Tham dự các khóa đào tạo khi được yêu cầu.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí Sales Manager hoặc Assistant DOS, quy mô Khách sạn 4 sao, 5 sao tại TP.HCM.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hoà đồng.
- Trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tính cẩn thận và kiểm soát tốt công việc nêu trên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, tiền service charge hàng tháng
- Thưởng KPI
- 1.5 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...).
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Sử dụng dịch vụ ưu đãi trong hệ thống Silverland.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.