Mô Tả Công Việc
- Phát triển, thực thi, thúc đẩy, điều hành và đánh giá Chiến Lược Kinh Doanh (mục tiêu, kế họach và hành động) để đạt được chỉ tiêu được đề ra cho bộ phận Phòng và bộ phận Ẩm Thực.
- Đảm bảo các họat động kinh doanh phù hợp với Chiến Lược Tiếp Thị và thực thi chúng khi cần thiết.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ thường xuyên để đảm bảo việc kinh doanh của khách sạn để thực hiện một cách hiệu quả.
- Kỉểm tra hệ thống và hồ sơ lưu trữ của hợp đồng kinh doanh để chắc chắn tất cả theo đúng qui trình bao gồm khách đoàn, sự kiện, hợp đồng thỏa thuận, bảng phân tích số lượng phòng, tín dụng và phương thức thanh toán.
- Đảm bảo các nhân viên phòng Kinh Doanh có thái độ phục vụ đúng mực, hòa nhã, vui vẻ khi làm việc với các bộ phận khác.
- Tham gia quá trình chuẩn bị cho Kế Họach Kinh Doanh Thường Niên.
- Theo dõi và đánh giá thường xuyên xu hướng thị trường trong và ngoài nước, sáng kiến kinh doanh của đối thủ để đảm bảo tính cạnh tranh và hợp thời của kế hoạch của khách sạn.
- Cộng tác chặt chẽ với Quản Lý Tiếp Thị - Chiến Lược hoặc Chuyên Viên Phân Tích Thị Trường nhằm đưa ra những chiến lược hữu hiệu & phân bổ nguồn nhân lực hợp lý áp dụng cho từng nhóm khách hàng dựa trên báo cáo phân tích chi tiết về từng nhóm khách hàng tương ứng.
- Tích cực tham gia các cuộc họp về doanh thu hàng tuần, họp chiến lược hàng tháng, phát triển và điều chỉnh chiến lược giá.
- Luôn cập nhật và chú ý đến các thông tin doanh nghiệp, cộng đồng, chính trị và xã hội có liên quan và ảnh hưởng đến hiệu suất tài chính của khách sạn.
- Đảm bảo thông tin cập nhật trên các bảng chào giá, trang quảng cáo, công cụ kỹ thuật số, các kênh liên lạc khác phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu của khách sạn và tập đoàn.
- Tham dự các cuộc triển lãm du lịch, họp mặt trong ngành để xúc tiến & quảng bá khách sạn khi cần.
- Tiếp đãi khách hàng quen & khách hàng tiềm năng và đảm bảo các thành viên trong phòng Kinh Doanh chiêu đãi khách hàng dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Cộng tác với các Trưởng bộ phận khác trên tinh thần hỗ trợ, hợp tác, tập trung vào thành công chung của khách sạn và mức độ hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD hoặc ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng Lập kế hoạch.
- Chịu được áp lực công việc.
- Trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- 1.5 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Phúc lợi khác: thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.