Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả và chắc chắn những vấn đề đuợc giải quyết một cách thỏa đáng.
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao và được hỗ trợ khi cần thiết, như đặt phòng, yêu cầu đặc biệt, hoặc các vấn đề phát sinh trong ngày.
- Kiểm tra khách hàng có đuợc cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
- Đảm bảo hồ sơ khách hàng đuợc cập nhật một cách chính xác.
- Chào đón và giúp đỡ khách làm thủ tục đăng ký.
- Chuẩn bị chu đáo thư chào đón và chìa khóa phòng cho khách.
- Xác nhận thông tin chi tiết của khách sẽ đến và sẽ rời khỏi khách sạn và phối hợp với đội ngũ Thông Tin Khách Hàng để sắp xếp vận chuyển hành lý cũng như dịch vụ đưa đón và những dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương khoảng 1-2 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.