Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng và đặt lịch hẹn và sắp xếp các cuộc hẹn của khách hàng, xác nhận lại lịch hẹn.
- Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ của spa, cung cấp thông tin về các liệu trình, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà spa cung cấp.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo mọi khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Thực hiện các giao dịch thanh toán
- Hỗ trợ các nhân viên spa khác
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương khoảng 1-2 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.